Labels

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Zuniga đã gián tiếp phá hủy giấc mơ giữ chiếc Cúp vàng của Colombia


Ngay khi nhận được những lời cầu cứu từ Juan Zuniga, Chính phủ và LĐBĐ Colombia đã lên kế hoạch bảo vệ hậu vệ môn the thao bong da 27 tuổi này. Theo đó, họ đã cắt cử thêm nhân viên anh ninh để bảo vệ anh 24/24 giờ.


Từ pha phạm lỗi bằng đầu gối của anh, tiền đạo người Brazil đã bị rạn đốt sống thứ 3 và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Một Selecao không Neymar đã thảm bại 1-7 trước Đức ở bán kết và giờ tất cả người Brazil đều tin rằng, chính hành động mang tính triệt hạ của Zuniga đã gián tiếp phá hủy giấc mơ giữ chiếc Cúp vàng ở lại quê nhà của họ.




Chính phủ Colombia đã phải cử người bảo vệ Zuniga


Làn sóng phản đối Zuniga lan rộng, thậm chí một số kẻ quá khích còn không ngần ngại gửi tới hậu vệ 27 tuổi này những lời đe dọa chết chóc. Sợ những lời đe dọa ấy trở thành sự thật, hiện tại Zuniga vẫn ở lại quê nhà Colombia thay vì bay tới Italia để tập trung cùng Napoli. Thậm chí để đảm bảo an toàn cho tính mạng, anh đã lên tiếng cầu cứu Chính phủ và LĐBĐ Colombia (FCF).

Ngay khi những lời cầu cứu của Zuniga được gửi tới, Chính phủ và LĐBĐ Colombia (FCF) đã lập tức thực hiện những biện pháp an ninh cần thiết để đảm bảo vệ tiền vệ 27 tuổi này cùng gia đình anh. Lực lượng cảnh sát đã được bố trí quanh nhà Zuniga và tuần tra 24/24 giờ.

“FCF thực sự quan ngại trước những lời đe dọa từ CĐV quá khích gửi tới Zuniga và gia đình anh ấy”, nguồn tin từ FCF cho biết. “Chúng tôi đã phối hợp với Chính phủ để có biện pháp bảo vệ tốt nhất cho anh ấy. Zuniga không làm gì sai cả. Bóng đá luôn có những tai nạn mà không ai mong muốn. Chúng tôi đã yêu cầu Chính phủ Brazil điều tra những kẻ quá khích”.

Không chỉ thiết lập kế hoạch bảo vệ Zuniga, FCF còn yêu cầu Chính phủ Italia và cả những người đứng đầu Napoli có các biện pháp cần thiết khi ngôi sao 27 tuổi này trở lại đất nước hình chiếc ủng thi đấu trong thời gian tới. Được biết, Neymar – nạn nhân của Zuniga, đã lên tiếng khẳng định anh không hề trách cứ gì ngôi sao người Colombia về pha phạm lỗi kể trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét