Labels

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Bản tin thể thao chuyển nhượng của bóng đá số ngày 8/7


Lukaku muốn dứt tình với Chelsea; Eto’o đã có mặt ở Roma; Tom Ince cập bến Hull City; Man City đẩy tài năng trẻ đi học việc; Roma đón thêm tân binh; Debuchy cập bến Arsenal,… là những nội dung chính trong bản tin the thao chuyển nhượng ngày 8/7 của bóng đá số.



Lukaku muốn dứt tình với Chelsea. Theo Mirror, tiền đạo Romelu Lukaku muốn chia tay Chelsea ngay trong Hè này thay vì tiếp tục trở thành “hàng đánh thuê”. Ưu tiên của chân sút trẻ người Bỉ là các CLB được dự Champions League.

Eto’o đã có mặt ở Roma. Theo Goal, vào chiều qua (7/7), tiền đạo Samuel Eto’o đã đáp chuyến bay sang Roma, chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng với AS Roma. Báo giới Italia cho biết “báo đen” sẽ kí hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Olympico.




Tom Ince cập bến Hull City. Thay vì chuyển sang Inter Milan, tài năng trẻ Tom Ince đã bất ngờ đặt bút kí bản HĐ 2 năm với Hull City. Tiền vệ này khẳng định muốn tiếp tục chứng tỏ mình ở Premier League.

Ashley Cole đã là người của Roma. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, hậu vệ 33 tuổi người Anh đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với AS Roma. Tại đây, cựu sao Chelsea được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.


Man City đẩy tài năng trẻ đi học việc. Tiền vệ trẻ 18 tuổi, Marcos Lopes đã được Man City gửi sang Lille với bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải này. Ở mùa giải trước, cầu thủ này có 4 lần ra sân cùng The Citizens.


Roma đón thêm tân binh. Sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Ashley Cole, đội bóng thủ đô Roma đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Salih Ucan (Fenerbahce). Tài năng trẻ 20 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với sân Olympico. Mức giá mà Bầy sói chi cho thương vụ này là 4,75 triệu euro.

Bayern chiêu mộ thành công Bernat. Nhà ĐKVĐ Bundesliga xác nhận đã có chiêu mộ thành công tài năng trẻ Juan Bernat từ Valencia với bản HĐ có thời hạn 5 năm. Đây là cầu thủ Tây Ban Nha thứ 3 trong đội hình Hùm xám sau Javi Martinez và Thiago Alcantara.

Debuchy cập bến Arsenal. Sau khi trở về từ Brazil cùng ĐT Pháp, hậu vệ Mathieu Debuchy đã tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục với Arsenal. Trong ít giờ tới, ngôi sao 28 tuổi này sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có giá trị 10 triệu euro với sân Emirates. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong phiên chợ Hè năm nay.



Juve đã có tài năng trẻ PSG. Nhà ĐKVĐ Serie A xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi Kingsley Coman từ PSG với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở Ligue 1 mùa trước, Coman đã có 3 lần ra sân trong màu áo Les Parisiens.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét