Labels

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Messi chưa từng thắng nổi Muller


Chưa từng để thua Leo Messi trong những dịp đối đầu, Thomas Muller tự tin thành tích sẽ được nối dài thêm vào đêm Chủ nhật này.

Phát biểu với báo giới the thao trước trận chung kết trên sân Maracana vào 2h sáng ngày 14/7, chân sút 24 tuổi tỏ ra đầy lạc quan và tuyên bố sẽ cùng đồng đội làm tất cả những gì có thể để được giơ cao cúp vàng thế giới.

Muller tin vào cái duyên của bản thân mà anh nghĩ là một điềm báo may mắn cho đội nhà: chưa từng để thua Messi trong những dịp đối đầu.


Muller tự tin sẽ cùng Đức vô địch World Cup 2014


Chắc chắn ngôi sao bong da Bayern muốn nhắc đến chiến tích hoành tráng – đè bẹp Barca của Messi với tổng tỷ số 7-0 sau 2 lượt trận bán kết mùa giải 2012/13, trong đó có 3 bàn của Muller.



Giờ đây, bộ đôi lại có dịp đối đầu nhau trong màu áo quốc gia, ở 1 trận đại chiến mà bất cứ ai cũng ao ước góp mặt: chung kết World Cup!

Muller hiện có 5 bàn thắng, bằng con số đã giúp anh giành danh hiệu Chiếc giày vàng cách đây 4 năm, trong khi đội trưởng Argentina kém hơn 1 chút, với 4 pha lập công.

Ngôi sao của tuyển Đức thổ lộ: “Tôi hi vọng, chúng tôi sẽ làm chủ thế trận, xử lý tình huống nhanh chóng mỗi khi có bóng và cố gắng hạn chế những pha va chạm”.

“Nếu không được như vậy, chúng tôi sẽ đặt cược vào những quả phạt góc và tình huống phạm lỗi”, Muller cho hay thêm.

Anh tuyên bố đầy quyết tâm: “Tôi chưa biết trận đấu vào Chủ nhật này sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng tất nhiên, tôi không hi vọng tỷ số sẽ là 5-0 trong hiệp 1. Dù vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả khả năng của mình để giành chiến thắng”.

Nói về Leo Messi, Muller cho biết: “Chúng tôi phải thật mau lẹ thì mới bắt kịp anh ấy. Tôi đã gặp Messi một vài lần và anh ấy chưa bao giờ thắng được tôi. Đây là một điềm báo tốt cho tuyển Đức. Nhưng Argentina không chỉ có Messi nên chúng tôi cần phải chơi thật kín kẽ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét