Labels

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Evra đã chính thức gia nhập đội bóng đá Juventus


Juventus đã xác nhận hậu vệ Patrice Evra đã chính thức gia nhập đội bong da này từ Manchester United (M.U) với bản hợp đồng có thời hạn là 2 năm.




Evra quyết định tìm thử thách mới trong sự nghiệp - Ảnh: AFP


Trước đó, tương lai của Patrice Evra tại Manchester United đã bị đặt dấu hỏi, với rất nhiều lời đồn đoán về khả năng anh sẽ ra đi sau sự xuất hiện của HLV Louis van Gaal tại sân Old Trafford.


Bất chấp đã ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm một năm trước thềm World Cup, tình thế cho hậu vệ trái này càng gay go hơn khi HLV Louis van Gaal đã đem về cầu thủ trẻ Luke Shaw từ Southampton.

Theo thông tin the thao mới nhất, Juventus đã thông báo họ đã có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Pháp với giá 1,2 triệu bảng. Theo thỏa thuận, Juve sẽ trả cho M.U theo 2 đợt, cộng với điều khoản bổ sung 300.000 bảng trong trường hợp các “Bianconeri” có mặt tại Champions League mùa bóng 2015-2016.

Đã có lúc vụ chuyển nhượng Evra bị đặt dấu hỏi khi HLV Antonio Conte từ chức. Tuy nhiên, những ách tắc nhanh chóng được khai thông khi người kế nhiệm Massimiliano Allegri quyết định tiếp tục chiêu mộ anh về.

Vào thời điểm hiện tại cầu thủ 33 tuổi đang đi nghỉ nhưng đã được Juventus chính thức thông báo sự sở hữu vào chiều ngày 21.7 (giờ địa phương).

Thông báo của CLB cho biết: “Juventus thông báo về thỏa thuận với Manchester United về việc mua đứt quyền sở hữu với cầu thủ Patrice Evra với giá 1,2 triệu bảng, được nộp theo 2 đợt: 600.000 bảng sau khi ký hợp đồng và 600.000 bảng vào ngày 1.7.2015”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét