Labels

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Số phận người phụ nữ sinh con cho C.Ronaldo

Năm nay, quý tử của C.Ronaldo đã 4 tuổi. Càng ngày, cậu càng tò mò về danh tính người mẹ bí ẩn của mình. Theo chị giá của CR7, Elma, gia đình của cầu thủ bong da này đã tiết lộ với Cristiano Jr (tên con của CR7) rằng mẹ cậu đã… chết.


Con trai CR7 vẫn chưa biết danh tính của mẹ ruột


Trước báo giới, Elma cho biết: “Một lần,tôi đã nói với Cristiano Jr rằng mẹ của nó đã ở trên thiên đường. Sau đó, C.Ronaldo và mẹ tôi đã yêu cầu không được nhắc lại điều đó.


Giờ đây, chúng tôi thống nhất nói với nó rằng cô ấy đang đi du lịch. Sau đó, Cristiano Jr đã im lặng và không hỏi thêm bất kỳ điều gì”.



Cũng theo tiết lộ của Elma, gia đình cô không có ý định cấm Cristiano Jr đi tìm mẹ khi trưởng thành. Cô nói thêm: “Nếu sau này Cristiano Jr muốn biết danh tính mẹ ruột của mình. Chúng tôi sẽ không ngăn cản nó đi tìm”.


Hiện tại, Cristianinho (tên gọi khác của con CR7) đang sống bố và bà nội Dolores ở Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét